ซานฟรานฯ

ได้เวลาเขียน ทริป ซานฟรานซิสโก ซ๊ะ ก่อนที่จะลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ยิ่งหน่วยความจำในสมองมีน้อยอยู่ด้วย

บ๊อบได้ลาพักร้อนยาว เริ่มตั้งแต่ 19 มิย. จนถึง 5 กค.  ยาวจนตกใจว่าเป็นการให้ออกแบบเนียนๆรึเปล่า กลัวว่ากลับมาแล้วจะหาเก้าอี้ตัวเองไม่เจอ  เราเริ่มออกเดินทางโดยขับรถจากบ้านไปที่แนชวิลล์ และอยู่ที่นั่น 3 วัน เพื่อไปเยี่ยมอิสเบลล่า สาวน้อยลูกครึ่งเมกันกะอิตาลิ วัย 3 เดือน ซึ่งเป็นลูกของหลานชายบ๊อบ แล้วถึงขึ้นเครื่องจากแนชวิลล์ไปซานฟรานฯ ใช้เวลาบินทั้งหมด 6 ชม.ไม่รวมเวลาเปลี่ยนเครื่อง ตอนไปเราเปลี่ยนเครื่องที่เดนเวอร์  ขากลับ เปลี่ยนเส้นทางบินไปเปลี่ยนเครื่องที่ชิคาโก   ขาไปราบรื่น ส่วนขากลับมีเรื่องให้ปวดหัวตั้งแต่ที่โรงแรม  เพราะเสื้อซึ่งมีมูลค่าสูงมากได้หายไปจากห้อง ทางโรงแรมก็ได้ติดต่อให้เราได้คุยกับแม่บ้าน หล่อนก็ยืนยันว่าไม่เห็น สรุปทางโรงแรมไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย  ที่บอกว่ามีมูลค่าสูงมากเพราะว่า  เป็นเสื้อที่ยังสะอาดอยู่ เป็นตัวสุดท้ายที่เก็บไว้ใส่วันกลับ นอกนั้นเน่าหมดแล้ว ก็เลยต้องค้นไอ้ที่เน่าๆมาใส่ แต่โชคดีที่เป็นคนหน้าตาดีก็เลยดูไม่น่าเกลียด อันนี้สามีคอนเฟริม เพราะหลังจากใส่เสื้อเน่าเสร็จ ก็ถามสามี ว่าเป็นงัยบ้าง  "ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ" เป็นคำตอบของสามี จากที่อยู่กันมา สามีไม่เคยโกหกเลย เอ๊ะ...รึเพิ่งจะเริ่มหัด... ถึงสนามบินปลายทาง ไปยืนรอรับกระเป๋าที่สายพาน อ๊ะ..ไฟลท์นี้มีกระเป๋าออกมาไม่ถึง 10 ใบ เรายังนึกในใจ เดินทางกันยังงัยว่ะ ไม่มีกระเป๋าเดินทาง ตอนนึกน่ะ ยังไม่รู้ชะตาตัวเอง  จนใบสุดท้ายออกมา เอ๊ะ..ก็ยังไม่มีกระเป๋าเราอีก หรือจะรอส่งให้ถึงบ้าน  และแล้วฝันก็เป็นจริง  กระเป๋าของผู้โดยสารที่เป็นการต่อเครื่องทั้งหมด ไม่มากับเครื่องไปตกอยู่ที่ชิคาโก ก็ต้องไปเข้าคิวรอเคลมกระเป๋า ส่วนมากก็จะบอกที่อยู่แล้ววันรุ่งขึ้นพอกระเป๋ามาถึงเค้าก็จะไปส่งให้ถึงบ้าน แต่มันติดที่ว่าบ้านเราไม่ได้อยู่ที่นั่น เราก็เลยให้เค้าส่งไปที่สนามบินที่บ้าน แต่มันเป็นสนามบินเล็กไม่ได้มีเครื่องของยูไนเต็ด บินทุกวัน ลืมบอกเรา ยูไนเต็ด เค้าก็รับปากว่าจะส่งมากับสายการบินอื่นที่บินเข้าสนามบินที่เราอยู่ คืนนั้นเราต้องขับจากแนชวิลล์กลับบ้าน เป็นสามชั่วโมงที่เหนื่อยๆสุดๆ  ถึงวันไปรับกระเป๋า โอ้โห เดินทางมาหลายรอบ ไม่เคยเห็นกระเป๋าตัวเองเยินได้ขนาดนี้เลย ดูจากป้ายที่กระเป๋า มันแวะหลายที่น่ะ

ที่ซานฟรานฯก็ไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวที่เค้านิยมไปกันนะแหล่ะ มีที่พิเศษหน่อยก็คือ พาเทอรี่ไปเที่ยวสวนสัตว์   ส่วนรูปถ่ายถึงจะไปหลายวันแต่ก็ไม่ค่อยมีรูปถ่ายหรอก เพราะถ้าให้บ๊อบเป็นคนถ่ายรูป แล้วจะเสียอารมณ์ กว่าจะถ่ายได้ทุกอย่างต้องพร้อม ให้ถ่ายรูปในสวนสัตว์ ต้องรอให้เทอรี่ยิ้ม เรายิ้ม สัตว์ต้องหันหน้ามาทางกล้อง ดีนะ ที่ไม่รอให้สัตว์ยิ้มด้วย คนอื่นต้องไม่อยู่ในเฟรม ฯลฯ แล้วไปเที่ยวสถานที่อย่างนั้นน่ะ ชาติหน้ายังไม่ได้รูป  แบบที่ท่านต้องการเลย  หรือถ้าเผลอหน่อย ในกล้องก็จะมีแต่สิงสาราสัตว์ และวิว  คงเห็นลูกและเมียจนเบื่อแล้วมั๊ง ถ้าเลือกได้ก็เลยเลือกที่จะไม่เห็น  เพื่อนๆเราเข็ดเรื่องให้บ๊อบถ่ายรูปให้ ตั้งแต่ตอนงานวันเกิดที่ผ่านไป  ถึงตอนรวมกลุ่มเพื่อถ่ายรูปหมู่ กว่าพี่ท่านจะกดชัตเตอร์ได้ ใช้เวลานานมาก ทุกคนต้องยิ้มพร้อมกัน เน้น พร้อมกัน แล้วคนตั้งหลายชีวิต มันจะไปพร้อมกันได้งั๊ย  จนเพื่อนบอกว่า "ถ่ายเถอะ ไม่ได้ขอผัวมานอนค้างคืนที่นี่นะ"

พอแล้ว ไปดูรูปกันมั่งดีกว่า  อาจจะโหลดนานหน่อยนะ วันนี้รูปเยอะ

ตัวหนังสือไม่สวย และรูปภาพยังดูไม่ดี คือว่าปรับอะไรไม่เป็นเลย ต้องขอโทษด้วย ความสามารถทางคอมฯมีแค่นี้จริงๆ

ปล. น้องส้ม  เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะไปจัดการส่งให้นะค่ะ

น้องกุ้งแม่น้องพริม หายไปใหนหนอ รึหายไปกับน้าแตน

น้องเล็ก ของขวัญของเทอรี่น่ะ ไม่ต้องหรอกพี่เกรงใจ  (เดี๋ยวพี่รีบส่งที่อยู่ไปให้น่ะ)

สาวน้อย อิสเบลล่า

ยิ้มรับตะวัน

นอนหลับเอาแรงบนเครื่อง

คลาสเรียนปั้น

ซานฟรานฯ

นานน๊านที จะเห็นภาพเทอรี่รักแม่แบบนี้ ต้องรีบโชว์

ยังรักได้อีก

ยังรักอยู่ครับ

ซานฟรานฯ

ม๊านนนอยากถ่ายรูปเดี่ยว ไม่อยากมีแม่ร่วมเฟรม

ไม่รู้ม๊านจะทำหน้าเศร้าไปถึงใหน เทอรี๊

กลับถึงบ้านแล้ว  มิฮารุ ไปซิ่งมอไซค์กันมั๊ยครับ

ซานฟรานฯ

<< วันเกิดและวันชาติอเมริกาชวนใครดีน๊า..... >>

ทนไม่ไหว
ของขวัญชิ้นล่าสุด
สามขวบแล้วครับ
เตรียมความพร้อม
ชวนใครดีน๊า.....
วันเกิดและวันชาติอเมริกา
ดองมหากาพย์...ข้ามชาติ
กลับมา พร้อมคำขอบคุณ
ไม่ทันดูใจ...หลับให้สบายนะเฮีย
กลับไทยเร็วกว่่ากำหนด

น้องพริม
น้องมิฮารุ
น้องลิซซี่
น้องนิโคลัส

I feel so much happier now I <a href="http://xpbllzqhj.com">undnastred</a> all this. Thanks!
Dora
Sun 7 Jul 2013 16:56 [26]

This <a href="http://wuplmzuungu.com">arlcite</a> keeps it real, no doubt.
Sarah
Fri 5 Jul 2013 21:38 [25]

แวะมาอีกรอบ ครั้งนี้ได้ดูรูปประกอบด้วยน่าสนุกจังเลยนะ ดูรูปแล้วอบอุ่นมีความสุขดีค่ะ ครอบครัวที่สมบูรณ์ พ่อแม่ลูก เดินทางพร้อมกัน ขอให้happy happy ตลอดไปนะคับ
น้าบ๋อม
Thu 16 Jul 2009 2:25 [24]

ป้าน้อยขา....น้องพริมกับมามี๊เข้าบ้านน้าแทนได้แล้ว แต่ไม่ที่ให้ฝากความคิดถึงถึงน้าแทนอ่ะค่ะ
เฮ้อ....เหมือนมีบุญแต่กรรมบังยังไงยังงั้นเลย น้าแทนใจร้ายยยยยยยยย ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
Mon 13 Jul 2009 23:57 [23]

เมื่อไหร่จะมีภาคต่อไปอ่ะ จบแล้วหรอทริปซานฟราน หรือ ดองไว้ก่อน เอ๊ะยังไง อิอิ
Mon 13 Jul 2009 18:37 [22]

joop joop miss miss little Terry and Big Mama
noooni.diaryclub.com
Mon 13 Jul 2009 12:58 [21]

รอบนี้มีรูปคู่กัน แม่ลูกตั้งหลายท่า
น้องเทอรี่ ดูจะรักและขึ้อ้อนแม่นะ
phuchipatotokyo.diaryclub.com
Mon 13 Jul 2009 7:34 [20]

ดีใจจังเลยที่ยังไม่ลืมกัน

คิดถึงเช่นกันนะคะ

ไว้ความจำกลับคืนเมื่อไหร่จะกลับมาค่ะ

555
khaek.diaryclub.com
Sun 12 Jul 2009 20:55 [19]

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมเยียนกันนะคะพี่น้อย

ไปเที่ยวยาวเลยนะคะเนี่ย

เสื้อลายที่อิซาเบลล่าใส่เนี่ยเหมือนลายที่ลิซซี่มีเลยค่ะ

น่าเสียดายเนอะเสื้อหาย
lizzy.diaryclub.com
Sun 12 Jul 2009 11:02 [18]

P Noi..u looked so sexy ;)
ann
Sat 11 Jul 2009 23:20 [17]

ไดเล็กเข้าได้ตามปกตินะพี่น้อย เปิดดูไม่ได้เลยหรือว่าเปิดได้แต่เม้นท์ไม่ได้อ่ะ สงสัยคอมพ์พี่น้อยบล็อคบางเว็บอีกรึเปล่า ลองให้คุณบ๊อบดูให้สิ เดี๋ยวจะเมล์ไปหาน๊า
nyinorge.diaryclub.com
Sat 11 Jul 2009 16:43 [16]

สามีของพี่น้อยต้องเหมือนสามีน้องแน่ๆ กว่าจะถ่ายรูปได้เล็งแล้วเล็งอีก บ้างทีเราตั้งท่าได้เรียบร้อยยังมีหน้ามาบอกให้เปลี่ยนมุมดีกว่าไม่ดีๆ เซ็งอารมณ์มากเวลาให้ฮีถ่ายรูปให้เนี้ย

รูปสุดท้ายเทอรี่โป้ท่อนล่าวป่าวเนี้ย กรี๊ดดด
maebaansaow.diaryclub.com
Sat 11 Jul 2009 4:28 [15]

อิสเบลล่าตาสวยมากกก น่ารักที่ซู้ด
เทอรี่ก็หล่อแต่เด็กเลยนะคะเนี่ยลูก
roomploy.diaryclub.com
Fri 10 Jul 2009 22:33 [14]

แวะมาอีกรอบค่ะป้าน้อย
อิอิ มาบ่อยๆเผื่อน้องเทอร์รี่จะใจอ่อนชวนพี่พริมซ้อนแมงกะไซด์มั่งน่ะค่ะ 55
Fri 10 Jul 2009 14:06 [13]

ตลกคุณพ่อน้องเทอรี่ขนาด ยิ้มกันเหงือกเลยชิมิคะ กว่าจะได้ซักรูป ฮิฮิ

น้องเทอรี่ป้าคิดถึงอยากกอด เเต่มาเจอน้องอิสเบลล่าอวบขาว น่าจิ้มซอสมาก เอ้ยน่ากินมาก เเง้ม ๆ

ในไดไดนิอ่ะมีเเต่พวกอายุน้อยก็จริง เเต่ก็หน้าเเก่ ๆ กันทั้งนั้นนะคะ กร๊ากกกกโดยเฉพาะนิ พี่ไม่ต้องกังวล
noooni.diaryclub.com
Fri 10 Jul 2009 7:23 [12]

อ๋อ

ผลไม้ชนิดนั้นกะลังบานนนนนนนนนหรอค๊ะพี่ อิอิ

มันเกี่ยวอะไรกะคำชมจากใจจริงของพี่ถึงหนูล่ะเคอะ 555 หนูไม่รู้ หนูใสซือ

^^
besito.diaryclub.com
Thu 9 Jul 2009 23:15 [11]

กลับมาอีกรอบค่ะ ยินดีรับใช้เลยค่ะพี่น้อย ขอให้พูดจริงๆเถอะ อิอิ
ฝันดี (ทางนี้) นะคะพี่ ไปนอนก่อนตาจะปิดแล๊ะ บ๊ายบาย & จู๊บจู๊บน้องเทอร์รี่ให้ด้วยค่า
Thu 9 Jul 2009 22:42 [10]

มาแล้วค่าพี่น้อยน้องเทอร์รี่
แหมๆๆๆ หายไปแค่ไม่กี่วันถามหาออกไดกันเลยเหรอคะ เขินนะเนี่ย อิอิ
อ่านไปขำไปเป็นระยะๆเลยอ่ะ พี่น้อยนี่จริงๆเลย ไปเม้นท์ที่ไดใครก้อปล่อยมุขไปเรื่อย ยิ่งไดตัวเองนี่ต้องใส่ให้สุดๆไปเลยใช่มั๊ยคะ 55
ตอนอ่านเรื่องเสื้อมีมูลค่าสูง แอบคิดในใจ พี่น้อยไฮโซจัง ใส่เสื้อราคาแพงซะด้วย แต่พอเฉลยให้ฟังล่ะขำได้อีกค่ะพี่ ตกลงที่คุณพ่อน้องเทอร์รี่ชมนั่นเรื่องจริงใช่ป่าวคะพี่
Thu 9 Jul 2009 18:17 [9]

เม้นท์พี่น้อยมาพร้อมกับคำถามเลยน่ะค่ะ
เลยกลับมาตอบคำถามจ้าา

คำตอบที่หนึ่ง

มิฮายังว่ายน้ำด้วยตัวเองไม่เป็นหรอกคร๊าาา ยังไม่ได้เข้าครอสด้วย เหมือนพี่น้อยว่าล่ะค่ะ ต้องสามขวบ แต่พอดีครอสกว่าจะเริ่มตั้งกันยาโน้้นนแน่ะ เด๋วดูอีกทีว่ามิฮาเค้าจะเอายังไง

คำตอบที่สอง ว่าเค้าเขียนไดกันยังไงให้น่ารัก คือใช้โปรแกรมแต่งรูปก่อนค่ะ แล้วค่อยมาแป่ะลงได ติ๊กใช้ โปรแกรม photoscape น่ะค่ะ
แต่ถ้าทำยังไง ต้องบอกกันยาววววววววว คร๊าาา
Thu 9 Jul 2009 15:33 [8]

เพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรกค่ะ
ตกหลุมรักน้องเทอร์รี่อย่างแรง ลูกครึ่งฝรั่งหน้าตี๋ แก้มแดงน่ากัดชะมัดเลย โตขึ้นหนูหล่อกว่ามาริโอ้ เมาเล่อแน่ๆ เลยลูก
สะกินคุณแม่ให้อัพไดบ่อยๆ นะคะ พี่ เอ๊ย น้าจะรอ ^^
แต๋ม
Wed 8 Jul 2009 23:35 [7]

ว้า น้าบ๋อมดูรูปไม่ได้เลย วันนี้ รู้สึกเน็ทจะอึดเป็นพิเศษนะ เดี๋ยวจะเข้ามาอีกรอบนะอยากเห็นรูปคนหล่อ รู้สึกว่าทริปนี้มีทุกรสเลยนะคับ แหมฟังแม่น้อยพูดถึงช่างภาพที่บ้านแล้วหละก็.... อิอิอิ แหมพี่น้อย ก็เป็นธรรมดาของช่างภาพ ต้องจัดฉาก จัดโฟกัสกันหน่อยไม่งั้นจะได้ภาพไม่สวย อิอิอิ ..แต่ก็ยังดีกว่าคนที่บ้านบ๋อมนะ แหมเป็นช่างที่ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ ถ่ายรูปให้ทีไรออกมาดูไม่ได้เลย โฟกัสภาพ ใกล้ ไกล ไม่ได้เรื่องเลย หลายครั้งที่โดนดุเพราะถ่ายคนสวยๆแล้วออกมาเป็นขี้เหร่ อิอิอิ
ก็ยังคิดถึงนะ ช่วงนี้น้าบ๋อมมีอะไรให้สะสางหลายอย่าง เอาใว้ให้น้าบ๋อมเคลียร์อะไรๆให้เรียบร้อยก่อนแล้วอาจจะไปเยี่ยมนะ พรุ่งนี้ต้องไปพิมพ์ลายมือที่เซ็นหลุยด้วย และกลับมาจะพยายามสอบเอาใบขับขี่ให้ได้ก่อนจะถึงหน้าหิมะ Take care นะค่ะ
น้าบ๋อม
Wed 8 Jul 2009 23:18 [6]

พี่น้อยยยยยยยยยยย

โดนมากกกกกก
โดนมากกกกกกกกกก

ประโยคที่บอกให้ ถ่ายเถอะ ไม่ได้ขอผัวมานอนที่นี่เนี่ย

สงสัยหนูจะเป็นบ้า
อ่านตาม นึกตามไปเรื่อยๆ เจอประโยคนี้อินจัด ขำจนน้ำตาเล็ด 555

เวลาคนไทย (สนิทๆกัน) รวมตัวกันแล้วฮาได้ที่จริงๆ 555555

เออ ชิคาโก้เนี่ย ตอนนั้นต้องบินไปเทรนที่ NY เปลี่ยนเครื่องที่นี่ ก็มีปัญหา แขวนอยู่ 5 ชั่วโมง เซ็งสนิท

เทอรี่หล่อนะพี่

ปล
ขอบคุณค่ะพี่น้อย
besito.diaryclub.com
Wed 8 Jul 2009 22:06 [5]

มาแว๊ววว...

ใครบอกน้าแตนหายไป (เอ๊..หรือว่าหายไปจริง) กร๊ากกก ไม่ได้การล่ะต้องเม้นท์เยอะๆ เดี๋ยวใครจะเข้าใจผิดว่าเราแตกคอกันซะแระ

อ่านไดอารี่ม่ะวานแล้วโดนใจม๊ากกก เอิ๊กกก...ไอ้พวกที่ต่อหน้าจ๊ะๆ จ๋าๆ แต่ลับหลังนินทาเค้าสะบั้นหั่นแหลกนี่ คบไม่ได้นะคะคุณพี่ ดีจังที่แถวบ้านคุณพี่ไม่มีคนประเภทนี้ไม่งั้นปวดตับแย่เลยฮ่ะ (ไม่งั้นก็จะโดนคว้านตับออกมาย่างให้แรคคูนกิน)

กลับมาจากฮันนีมูน + พรีแอนนิเวอซารี่ + ฉลองวันชาติอเมริกา (ควบสามงาน ฮ่าๆ) แฮ๊ปปี้มากๆๆๆๆๆๆ สวยมากกกกกก โรแมนติค ไม่รู้จะบอกยังไง หาโอกาสไปเองให้ได้นะคะ นี่ไดคลับหมดอายุรอน้องตาลไปจ่ายตังค์ เรียบร้อยแล้วจะมาอัพโดยด่วน แต่ถ้าใจร้อนก็คลิ๊กจาก URL ที่แนบมานะคะ (บ้านพักฉุกเฉิน...กร๊ากกก)

มีแต่รูปโซฟาแดง เสื้อแดง ไหนล่ะสะพานแดงแซงโค้งสัญญลักษณ์ซานฟรานอ่ะคุณพี่ อย่าบอกนะว่ามีแค่สองรูปนั้นที่เค้าอัพให้ที่หน้าก่อน..แอร๊ยยย บ๊อบจ๋า ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ จ้ะ

รูปเทอรี่หลับบนเครื่องน่าเอ็นดูมากเลย น่ารักๆๆๆๆ...โตเป็นหนุ่มจะสามขวบแล้วหน้าเปลี่ยนเล็กน้อย ไม่เบบี้เหมือนตอนที่น้าแตนไปเจอ

กำลังหาของขวัญวันเกิดส่งไปให้เทอรี่เนี่ย...ครือออ มั่นใจว่าตัวเองไปไม่ได้แน่นอนแล้ว แอบเศร้าเล็กน้อย แต่เชื่อว่าคุณพี่ต้องผ่านมันไปได้น่ะ งานเด็กๆ จิ๊บๆ อิอิอิ

ว่าแล้วขอตัวไปอัพไดก่อนนะคะ
น้าแตนของเตอรี่
Wed 8 Jul 2009 20:15 [4]

อ่านไปขำไป มีไดไหนของพี่น้อยอ่านแล้วไม่ขำมั่งเนี่ย ฮ่าๆ รูปเยอะนะคะวันนี้ โดยเฉพาะรูปเทอรี่กับแม่ ชอบรูปที่เทอรี่นอนหลับบนเครื่องอ่ะ เด็กเวลานอนหลับแล้วมันน่าเอ็นดูเนอะ เหมือนนิโคลัสเลย แต่เวลาตื่นนี่เหมือนลิง

ของขวัญไปซื้อมาแล้ว คราวนี้จะพยายามส่งให้ถึงก่อนวันเกิดนิดหน่อยหรือไม่ก็พอดี ไม่บอกหรอกว่าอาราย เด๋วไม่ตื่นเต้น :-)
nyinorge.diaryclub.com
Wed 8 Jul 2009 16:48 [3]

กำลังดูรูปเพลิน ๆ มาอ่านเจอชื่อมิฮารุ ขำกลิ้งเลย อิอิ มารับมิฮาด้วยล่ะกันน่ะเทอรี่
แล้วมิฮาจะซ้อน ว่าแต่ มิฮาจะยอมเป็นคนซ้อน หรือจะขับเอง หว่า ฮ่าๆๆๆ

กระเป๋ามันไปเที่ยวแว่ะมาหลายที่ มันคงสนุกกว่าพี่น้อยอ่ะ ติ๊กว่า อิอิ
Wed 8 Jul 2009 16:42 [2]

มาเยี่ยมเทอร์ กับพี่น้อยแล้วจ้า อัพไดนะค่ะ แต่ไม่ได้แวะเวียนไปหาผู้ใดเท่าไร แบบนั่งนานลุกดึง และเวียนหัวค่ะ

วันนี้ตัวป่วนไปอยูกับยายว่างหน่อยแม่บ้านมาทำความสะอาด ยื่งว่าง

จันชอบลุกเทอร์รารักแม่จัง อิอิ เป็นประเภทเดี่ยวกับปลื้มเลย ถ่ายรูปกับแม่ยังกับบังคับนานๆจะออกมางามๆสักรอบ แต่ตัวเองชอบเอากล้องมาเดินถ่ายแม่ เป็นซะงั้นไปค่ะลูกชาย

ตอนนี้เห็นใครไปเที่ยว อยากเที่ยวมั้งมากมายเลยค่ะพี่น้อย แต่ด้วยสังขารไม่อำนวย แต่คาดว่า หลังคลอดคงได้บินไกลๆเหมือนกันค่ะ มีโครงการ ไม่รู้ยาวแค่ไหน จะไปเยี่ยมเพื่อนที่เบลเยี่ยม แต่สามีบอกว่าต้องไปลงประเทศอื่นก่อน เพราะ การบินไทยไม่มีลงเบลเยี่ยม จันก็ไม่ค่อยรู้หรอก 55555ตามอย่างเดี่ยวก้ตั๋วถูกเอาไงก้เอากันเนอะพี่ แต่ว่า มันใกล้ที่พี่น้อยอยู่ป่าวนี่ สาวโก๊ะอย่างจันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่คงอีกเป๋นปีแน่ กว่าจะได้ไป แบบนี้นะค่ะ ท้องโตไม่เจียม 5555555